Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

Sắc màu nail đẹp và nổi bật hè 2012



Màu nude
Gam màu nude (những gam màu gần với màu da) trung tính cực phù hợp với làn da Á Đông.

Nude tạo sắc thái nền nã nhưng cũng rất quyến rũ
Tông màu nude có nhiều tông từ đậm đến nhạt, từ tối đến sáng và tươi nên bạn có thể xoay vòng các tông màu này cả năm mà trông vẫn tươi mới, không hề nhàm chán.

Bên cạnh đó, nude lại là gam màu mang đến vẻ lịch thiệp, nền nã những quyến rũ cho phái đẹp. Vào mùa Hè năm nay, các sắc thái sơn tông nude ánh nhũ vẫn được yêu thích bởi ấn tượng nhẹ nhàng, thanh khiết. Xám trắng, nude trong suốt, hồng nude là những gam màu sơn luôn luôn hot.

Màu pastel
Rộn ràng "muôn sắc" pastel chào hè.
Sắc pastel mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dịu ngọt như một khu vườn xuân đang khoe sắc sẽ giúp mùa Hè của bạn trở nên dịu mát hơn. Vàng chanh Chartreuse và xanh bạc hà (mint green) là hai sắc màu "bom tấn" của hè này.
Bên cạnh xanh bạc hà, tím hoa cà (lilac) và hồng phấn cũng sẽ là hai màu sơn được ưa chuộng.


Màu Ombré
Ombré là xu hướng sơn từng sắc thái màu riêng biệt (từ nhạt sang đậm)
trong cùng một tông (tone) màu trên các ngón tay.

Xu hướng Ombré hai màu cho mái tóc không những đang nổi bật khắp thế giới mà còn gây ấn tượng không kém khi áp dụng cho sơn móng tay. Gam màu xanh cobalt hay xanh da trời được kết hợp thật hài hòa trên từng ngón tay sẽ giúp bạn trông thật nổi bật theo xu hướng "hot" nhất 2012


Sơn trong suốt
Lucite - hợp chất thủy tinh trong suốt thường thấy trong trang trí nội thất và trang sức - thực sự làm nên cảm hứng mạnh mẽ cho móng tay của bạn. Kết hợp móng tay trong suốt với phong cách thời trang mettalic hay họa tiết tua rua sẽ mang đến vẻ ngoài thời thượng cho bạn.

Những màu sơn trong suốt tinh khiết. Bạn gái chỉ cần làm sạch da quanh móng và quét một lớp sơn dưỡng trong là đã sở hữu màu sơn thời thượng của Hè 2012.


Màu sáng
Những tone màu nail sáng có thể là màu xanh, màu đỏ, màu hồng hay màu cam. Bạn có thể chọn màu son môi hoặc màu quần áo cùng tone với màu nail để trở nên thật sành điệu và nổi bật.


Nail giả hay họa tiết
Họa tiết sọc đen trắng là họa tiết xuất hiện khá nhiều trên các sàn catwalk. Mê hoặc được các nhà thiết kế cũng như những người mẫu thì không lẽ gì nó lại không trở nên “hot” trong mùa này.
Nail giả cũng rất được giới nghệ sỹ ưa chuộng bởi sự tinh tế.


Sơn móng tay màu kim loại
Những loại sơn móng tay màu chì, vàng hay đồng sẽ mang lại cho bạn gái vẻ mạnh mẽ. Đôi mắt khói cùng bộ trang phục cá tính sẽ giúp bạn trở nên thật sự nổi bật.

1 nhận xét: